TẬP 47: [ĂN THẾ NÀO ĐỂ GIẢM TRIGLYCERIDE?]

TẬP 47: [ĂN THẾ NÀO ĐỂ GIẢM TRIGLYCERIDE?]
Chất béo trung tính ban đầu chịu trách nhiệm lưu trữ năng lượng trong cơ thể. Tuy nhiên, nếu nó không được sử dụng làm năng lượng, phần lớn nó sẽ trở thành mỡ dưới da và gây béo phì và bệnh tật. Vậy nên giảm chất béo trung tính là rất quan trọng, cùng tìm hiểu cách giảm chất béo trung tính qua chế độ ăn dưới đây:
1, ƯU TIÊN ĂN CÁC THỰC PHẨM SAU ĐỂ GIẢM CHẤT BÉO TRUNG TÍNH
◯ Hải sản
“Axit béo omega-3” chứa trong hải sản được cho là có tác dụng làm máu thông suốt và hạ thấp chất béo trung tính.
Axit béo omega-3 có nhiều trong các loại cá màu xanh như cá đuôi vàng, cá thu, cá ngừ, cá thu đao và cá mòi. Nếu bạn có nhiều thịt trong chế độ ăn hàng ngày, hãy thử thêm những con cá màu xanh này. Nếu bạn không quen nấu cá, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thực phẩm đóng hộp như cá thu đóng hộp.
◯ Rong biển, nấm và rau
Rau, nấm và rong biển rất giàu chất xơ. Có hai loại chất xơ: chất xơ hòa tan, hòa tan trong nước và chất xơ không hòa tan, không hòa tan trong nước.
◯ Đậu nành
Đậu nành được biết là có chứa các thành phần làm giảm chất béo trung tính và cholesterol. Đậu phụ và natto là những lựa chọn tốt nếu bạn muốn đưa chúng vào bữa ăn thông thường của mình. Nó cũng được khuyến khích kết hợp sữa đậu nành thay vì nước trái cây.
◯ Cố gắng có một chế độ ăn uống cân bằng
Ăn uống vô độ là không nên vì đó là cách ăn uống làm tăng chất béo trung tính. Tránh nạp nhiều calo hơn mức cần thiết. Đừng ăn nhiều calo hơn bạn cần trong một ngày.
◯ Bổ sung Nattokinase qua viên uống #PERFECT_NATTOKINASE_NHẬT_BẢN để hỗ trợ giảm mỡ máu.
2, TRÁNH CÁC THỰC PHẨM SAU ĐỂ GIẢM CHẤT BÉO TRUNG TÍNH
◯ Tránh đồ ngọt và nước trái cây có nhiều đường
Nếu bạn dùng quá nhiều đường sẽ dẫn đến tăng triglycerid. Nếu bạn đang nạp đủ calo cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, bạn nên tránh ăn vặt giữa các bữa ăn.
Nếu bạn không thể ăn vặt, chúng tôi khuyên bạn nên ăn các loại hạt, đây là nguồn cung cấp chất béo tốt. Axit béo không bão hòa chứa trong các loại hạt có thể được cho là có tác dụng cải thiện cholesterol và chất béo trung tính trong khi béo.
Ngoài ra, uống nước, trà hoặc sữa đậu nành không đường thay vì nước ngọt sẽ giúp giảm mức chất béo trung tính.
◯ Uống một lượng rượu thích hợp một hoặc hai lần một tuần
Để giảm chất béo trung tính, bạn cần thay đổi cách uống rượu. Nếu bạn uống hàng ngày, hãy đặt ngày nghỉ cho gan một hoặc hai lần một tuần để gan được nghỉ ngơi. Ngoài ra, bạn nên uống ít hơn 20 đến 40 g rượu mỗi ngày và khoảng 1 đến 2 ly rượu sake.
◯ Ăn ít thịt mà thay vào đó là hải sản
Thịt có xu hướng được ăn thường xuyên hơn vì dễ nấu. Tuy nhiên, các axit béo bão hòa có trong thịt sẽ làm tăng cholesterol LDL nếu dùng quá nhiều.
Do đó, bạn nên ăn ít thịt và nhiều hải sản hơn trong chế độ ăn uống thông thường của mình. Đặc biệt, “axit béo omega-3” có trong cá xanh có thể có tác dụng hạ mỡ trung tính và huyết áp.
◯ Tích cực bổ sung chất xơ
Hãy ăn các loại rau, nấm, rong biển giàu chất xơ. Người ta nói rằng có rất ít người bổ sung chất xơ đúng cách hàng ngày. Vì bận rộn với công việc, nếu bạn ăn ngoài hoặc ăn ở cửa hàng tiện lợi, bạn sẽ mất cơ hội ăn thêm.
Chất xơ làm chậm quá trình hấp thụ carbohydrate và lipid, giúp ngăn ngừa lượng đường trong máu tăng lên và tăng chất béo trung tính. Hơn nữa, rau củ là loại thực phẩm giúp no lâu mà không làm tăng cân nên rất hiệu quả trong việc ăn kiêng.
IB NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT!!
📣Hãy “Like” và “Theo dõi” page để không bỏ lỡ những bài viết bổ ích!
—————————————–
Perfect Nhật Bản – Nâng tầm sức khỏe của bạn!
🏠Địa chỉ Công ty: Số 59A đường Bờ Sông Sét Trần Đại Nghĩa Nối dài, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
☎️Hotline: 0973.68.68.99 – 0986.001.885
Thank you so much!!
#PerfectNhatban
#Đột_quỵ_não
#Phượng_Tokyo_Perfect_Nhật_Bản
#Natttokinase
#Rối_loạn_lipid_máu
#Giảm_mỡ_máu
#Thực_phẩm_giảm_mỡ_máu
0986001885
zalo-icon
facebook-icon