TẬP 15: [TẠI SAO PHƯƠNG PHÁP PRP ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ TRẺ HÓA LÀN DA?]

TẬP 15: [TẠI SAO PHƯƠNG PHÁP PRP ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ TRẺ HÓA LÀN DA?]
PRP là từ viết tắt của từ tiếng Anh “Platelet Rich Plasma”. Dịch theo nghĩa đen, nó có nghĩa là “huyết tương giàu tiểu cầu.”
Với phương pháp điều trị PRP, máu của chính bạn được ly tâm để loại bỏ các tế bào hồng cầu và bạch cầu và chỉ lấy tiểu cầu và huyết tương. Nói cách khác, nó tạo ra một chất lỏng trong đó có nhiều tiểu cầu trong huyết tương (=Platelet Rich Plasma).
THÀNH PHẦN LÀM ĐẸP CHỨA TRONG PRP
① EGF (Yếu tố tăng trưởng biểu bì)
EGF (Yếu tố tăng trưởng biểu bì) là một loại protein thúc đẩy sự phát triển của các tế bào biểu bì bằng cách tác động lên các tế bào gốc biểu bì của da.
Nó thúc đẩy quá trình tái tạo da và phục hồi chu kỳ bình thường, do đó có thể làm giảm nếp nhăn và quầng thâm dưới mắt, tạo mạch và chữa lành vết thương.
② FGF (Yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi)
FGF (Yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi) là một loại protein hoạt động trên các nguyên bào sợi ở lớp hạ bì của da để tạo ra các thành phần duy trì cấu trúc của da, chẳng hạn như collagen, axit hyaluronic và elastin.
Ngoài ra, nó còn tham gia vào quá trình sửa chữa mô như tạo mạch và chữa lành vết thương.
③ PDGF (Yếu tố tăng trưởng có nguồn gốc từ tiểu cầu)
Chữ P trong PDFG (Yếu tố tăng trưởng có nguồn gốc từ tiểu cầu) là viết tắt của Platelet (=tiểu cầu), và như tên gọi, nó là một loại protein được lưu trữ trong tiểu cầu.
Nó được giải phóng với sự kích hoạt tiểu cầu, và hoạt động như một yếu tố tăng trưởng cho các tế bào cơ trơn mạch máu và nguyên bào sợi, đồng thời có tác dụng tăng sinh tế bào, sửa chữa mô, hình thành mạch và sản xuất collagen.
④ VEGT (yếu tố tăng trưởng nội mô mạch máu)
VEGT (yếu tố tăng trưởng nội mô mạch máu) là một loại protein chủ yếu hoạt động trên bề mặt tế bào nội mô mạch máu, kích thích sự phân chia và biệt hóa tế bào, tham gia vào quá trình hình thành mạch.
⑤TGF-β (Yếu tố tăng trưởng chuyển đổi)
TGF-β (Yếu tố tăng trưởng chuyển đổi-β) được gọi là protein tín hiệu và tham gia vào quá trình tái tạo mô và biệt hóa tế bào.
Thuốc này tạo ra các tế bào biểu mô, tăng sinh da nội mạch và thúc đẩy quá trình lành vết thương.
PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP PRP LÀ Y HỌC TÁI TẠO
Phương pháp làm đẹp bằng PRP là một phương pháp điều trị trong lĩnh vực y học tái tạo. Tận dụng khả năng tái tạo của mình, PRP không chỉ được ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ mà còn được ứng dụng trong các phương pháp điều trị y tế khác trong bệnh viện.
Trong lĩnh vực y học thể thao, nó được sử dụng để điều trị các mô như dây chằng bị tổn thương do luyện tập quá mức hoặc chấn thương.
Trong lĩnh vực nha khoa, nó được sử dụng để điều trị tái tạo nướu trước khi cấy ghép.
Trong lĩnh vực phẫu thuật tái tạo, nó được sử dụng để tái tạo vú sau phẫu thuật ung thư vú.
Serum #Perfect_Skin_ Nano_205% với công nghệ sinh học nano tổng hợp các yếu tố tăng trưởng như trong thành phần của PRP, có tác dụng giúp trẻ hóa da, cải thiện đáng kể da nhăn, phục hồi da tổn thương, giúp cải thiện và duy trì một làn da tươi trẻ.
=>Hãy sử dụng Serum có tinh chất nhau thai nhập khẩu trực tiếp Nhật Bản này để có làn da căng tràn đầy sức sống!
IB NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT!!
📣Hãy “Like” và “Theo dõi” page để không bỏ lỡ những bài viết bổ ích!
—————————————–
Perfect Nhật Bản – Nâng tầm sức khỏe của bạn!
🏠Địa chỉ Công ty: Số 59A đường Bờ Sông Sét Trần Đại Nghĩa Nối dài, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
☎️Hotline: 0975.44.88.99
Thank you so much!!
#peptide
#perfectskinnano205%
#Perfect_skin_nano_more_230%
#Tiêm_PRP_cho_da_mặt
#PRP_trong_thẩm_mỹ
#Quy_trình_làm_PRP
0986001885
zalo-icon
facebook-icon